fbpx

CÔNG TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC: “BÍ ẨN TÂM LINH VÀ SỨC MẠNH KHÍ CÔNG HIMALAYA”

“Bậc thầy” Khí công Himalaya trục vong ngay trong gia đình của mình.”

=======================

PHẦN THỨ HAI:

CÁC CÂU CHUYỆN THỰC TẾ & NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Hiện tượng “vong nhập” từ lâu đã trở thành một chủ đề gây tranh cãi trong nhiều nền văn hóa và hệ thống tôn giáo.

Từ những câu chuyện dân gian, nơi người bị “nhập” có thể thay đổi giọng nói, tính cách, thậm chí biết được những điều mà họ chưa từng nghe hoặc chứng kiến, cho đến góc nhìn của khoa học hiện đại, nơi các nhà nghiên cứu cho rằng nhiều trường hợp “vong nhập” thực chất có thể được giải thích qua các rối loạn thần kinh, tâm thần và sự mất kiểm soát năng lượng của cơ thể.

Dưới đây, chúng ta sẽ điểm qua một số hồ sơ thực tế về hiện tượng này tại Việt Nam và thế giới, đồng thời phân tích dưới lăng kính của tâm lý học, khoa học thần kinh và Khí công Himalaya để làm sáng tỏ vấn đề.

1. CÁC TRƯỜNG HỢP NỔI BẬT TẠI VIỆT NAM

1.1. Hàng chục người nhập viện vì “vong nhập” tại Nghệ An

 Nguồn: VietnamNet

 Tóm tắt sự kiện:
Tại một làng quê ở Nghệ An, sau khi tham gia buổi áp vong tìm mộ liệt sĩ, nhiều người đột ngột có các biểu hiện kỳ lạ như:

-Co giật, la hét.

-Khóc lóc, nói chuyện như thể là một người khác.

-Một số người tự nhận là “vong” của thân nhân đã khuất.

Sau khi nhập viện, các bác sĩ tại Bệnh viện Tâm thần Nghệ An kiểm tra và kết luận đây là hiện tượng rối loạn tâm lý tập thể, không phải “vong nhập”.

 Phân tích dưới góc độ Khí công Himalaya:

-Những người tham gia nghi lễ áp vong đã tự đặt mình vào trạng thái ám thị cao độ. Khi niềm tin về sự hiện diện của vong linh quá mạnh, ý thức dần bị suy yếu, vô thức có thể tạo ra những phản ứng kỳ lạ.

-Nghi lễ được thực hiện trong không gian có nhiều yếu tố âm tính, như thiếu ánh sáng, nhiều cảm xúc tiêu cực, có thể khiến khí bảo vệ của cơ thể suy yếu, dẫn đến rối loạn khí.

-Khí công Himalaya có thể giúp cân bằng năng lượng, bảo vệ trường khí bằng các bài tập thiền định, điều hòa hơi thở và luyện tập năng lượng hộ thân.

1.2. Hai nữ sinh lớp 12 tại Hà Tĩnh bị “vong nhập”

 Nguồn: VietnamNet

 Tóm tắt sự kiện:
Hai nữ sinh tại Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi, Hà Tĩnh, bỗng nhiên có biểu hiện kỳ lạ trong giờ học:

-Ngất xỉu đột ngột.

-Sau khi tỉnh lại, nói năng khác thường, xưng là “vong hồn”.

-Kêu khóc và có biểu hiện loạn thần.

Sau khi kiểm tra, các chuyên gia tâm lý và bác sĩ xác định đây là biểu hiện của chứng rối loạn phân ly.

 Phân tích dưới góc độ Khí công Himalaya:

Hiện tượng “vong nhập” tập thể thường liên quan đến hiệu ứng ám thị nhóm. Nếu một người bắt đầu có biểu hiện kỳ lạ, những người xung quanh dễ bị ảnh hưởng và tự phát triển triệu chứng tương tự.

-Các nữ sinh này có thể đang chịu áp lực học tập lớn, khiến năng lượng cơ thể mất cân bằng, từ đó tiềm thức tạo ra những trải nghiệm phi lý trí.

-Các bài tập hơi thở dài, thiền định và Khí công điều hòa thần kinh có thể giúp ổn định tinh thần, ngăn chặn tình trạng này.

2. CÁC TRƯỜNG HỢP NỔI BẬT TRÊN THẾ GIỚI

2.1. Hồ sơ “Quỷ ám” nổi tiếng: Trường hợp Anneliese Michel (Đức, 1973)

 Nguồn: The Guardian, BBC

 Tóm tắt sự kiện:
Anneliese Michel, một cô gái người Đức, được cho là bị quỷ 
ám, có các biểu hiện kỳ lạ như:

-La hét, co giật, nói chuyện bằng giọng lạ.

-Từ chối ăn uống, tự làm tổn thương bản thân.

-Xuất hiện nhiều vết thương không rõ nguyên nhân.

Cha mẹ cô đã mời các linh mục thực hiện 67 buổi trừ tà, nhưng cuối cùng Anneliese vẫn qua đời do suy kiệt dinh dưỡng.

 Phân tích dưới góc độ Khí công Himalaya:

Trường hợp này có nhiều điểm giống với rối loạn thần kinh chức năng (FND), nơi não bộ không thể kiểm soát cơ thể theo cách thông thường.

-Năng lượng của cô gái bị hao hụt nghiêm trọng, có thể do suy nhược khí, thiếu thực phẩm và sự sợ hãi kéo dài.

-Nếu áp dụng Khí công Himalaya, điều chỉnh khí huyết, tăng cường hơi thở và thiền định, có thể giúp giảm bớt triệu chứng mà không cần đến các nghi lễ trừ tà.

2.2. Hiện tượng “Vong nhập” tập thể tại trường học ở Malaysia (2016)

 Nguồn: CNN, BBC Asia

 Tóm tắt sự kiện:

-Hơn 100 học sinh tại một trường học Malaysia đồng loạt ngất xỉu, hét lên hoảng loạn, nói rằng họ nhìn thấy “bóng đen” và bị ma quỷ ám.

-Nhà trường buộc phải đóng cửa để thực hiện các nghi lễ tôn giáo.

-Sau khi chuyên gia tâm lý vào cuộc, hiện tượng này được xác định là rối loạn tâm lý tập thể do căng thẳng học tập.

 Phân tích dưới góc độ Khí công Himalaya:

Khi tâm trí bị ám thị bởi nỗi sợ, não bộ có thể tạo ra những hình ảnh hoặc ảo giác đáng sợ.

-Nếu một nhóm người cùng tin vào ma quỷ, họ có thể kích hoạt trạng thái vô thức tập thể, khiến các triệu chứng lan rộng.

-Khí công Himalaya giúp ổn định thần kinh, bảo vệ khí trường và tăng cường sức mạnh tinh thần để chống lại những ám thị tiêu cực.

KẾT LUẬN

Qua các câu chuyện thực tế trên, chúng ta thấy rằng hiện tượng “vong nhập” có thể được lý giải theo nhiều góc độ khác nhau:

1. Dưới góc độ khoa học thần kinh và tâm lý học:

-Nhiều trường hợp là rối loạn phân ly, hysteria tập thể hoặc ảo giác do căng thẳng thần kinh.

-Não bộ khi bị đặt vào trạng thái căng thẳng cực độ có thể tạo ra những biểu hiện kỳ lạ giống như “vong nhập”.

2. Dưới góc độ năng lượng và khí công:

-Khi trường năng lượng yếu, con người dễ bị ám thị và tác động bởi rung động thấp.

-Khí công Himalaya giúp tạo lá chắn năng lượng, giúp tâm trí sáng suốt và ngăn chặn những tác động tiêu cực từ ngoại cảnh.

3. Giải pháp: Làm thế nào để bảo vệ bản thân?

-Luyện tập nâng cao sức khỏe thân, tâm hàng ngày.

-Giữ tinh thần tỉnh táo, tránh ám thị quá mức.

-Rèn luyện hơi thở và thiền định.

-Tăng cường kiến thức về tâm lý và năng lượng.

Hiểu rõ bản chất của hiện tượng “vong nhập” chính là chìa khóa giúp chúng ta sống một cuộc đời tự chủ, không bị chi phối bởi nỗi sợ hãi vô minh.

========================================

GIẢI MÃ HIỆN TƯỢNG “VONG NHẬP”
GÓC NHÌN KHÍ CÔNG HIMALAYA & Y HỌC CỔ TRUYỀN

Hiện tượng “vong nhập” từ lâu đã được nhắc đến trong văn hóa dân gian, tôn giáo và các trường phái tâm linh trên thế giới. Tuy nhiên, khi nhìn bằng lăng kính Khí công Himalaya và Y học Cổ truyền, chúng ta có thể tiếp cận vấn đề từ góc độ cân bằng năng lượng và cơ chế sinh học của con người.

Câu hỏi đặt ra:

-Liệu thực sự có “vong linh” xâm nhập vào cơ thể con người, hay đó chỉ là sự mất cân bằng của hệ năng lượng?

-Những triệu chứng này có phải đến từ rối loạn khí huyết, kinh lạc và thần trí theo Đông y?

-Khí công Himalaya có thể giúp con người tự bảo vệ mình, thanh lọc tà khí và ổn định thần trí như thế nào?

1. NHÌN TỪ GÓC ĐỘ KHÍ CÔNG HIMALAYA: HIỆN TƯỢNG MẤT CÂN BẰNG NĂNG LƯỢNG


Theo Khí công Himalaya, cơ thể con người được bảo vệ bởi trường khí (năng lượng sinh học), giúp duy trì sự cân bằng giữa tâm – thân – trí. Khi năng lượng này bị suy giảm hoặc nhiễu loạn, con người có thể gặp những hiện tượng sau:

-Trạng thái bị ám thị & rối loạn tâm trí: Khi tâm trí bị đặt vào tình huống căng thẳng, hoảng loạn, hoặc bị ảnh hưởng bởi tín ngưỡng mạnh mẽ về vong linh, não bộ sẽ tự tạo ra các triệu chứng “vong nhập”.

-Rối loạn khí huyết: Theo Đông y, cơ thể có chân khí (khí chính thống, mạnh mẽ) và tà khí (năng lượng xấu, tiêu cực). Khi chân khí suy yếu, cơ thể dễ bị xâm nhiễm bởi năng lượng thấp, tạo ra cảm giác bị chi phối, mất kiểm soát.

-Nhiễu loạn trường năng lượng: Mỗi người có một hào quang năng lượng (Aura). Nếu trường năng lượng này bị rối loạn do tâm lý, môi trường, hoặc thực hành không đúng cách, người đó dễ bị tác động bởi tần số rung động thấp.

Vậy, “vong nhập” có thể thực sự xảy ra không?

-MẶC DÙ KHOA HỌC CHƯA CÔNG NHẬN, NHƯNG KHÔNG THỂ PHỦ NHẬN SỰ TỒN TẠI CỦA NHỮNG THẾ GIỚI NGOÀI THẾ GIỚI MÀ CHÚNG TA ĐANG SỐNG. VÀ MẶC DÙ KHOA HỌC CHƯA CÔNG NHẬN, NHƯNG CŨNG KHÔNG THỂ PHỦ NHẬN HIỆN TƯỞNG ĐƯỢC CHO LÀ “VONG LINH” NHẬP VÀO CƠ THỂ AI ĐÓ…

-SỞ DĨ NHƯ VẬY, VÌ CÓ SỰ MẤT CÂN BẰNG NĂNG LƯỢNG KHIẾN NGƯỜI ĐÓ TỰ ĐÁNH MẤT QUYỀN KIỂM SOÁT BẢN THÂN.

Trên thực tế, những hiện tượng này thường xảy ra với người yếu bóng vía, thần trí yếu, hoặc mất kiểm soát hơi thở, dẫn đến trạng thái ảo giác, ám thị, hoặc rối loạn cảm xúc nghiêm trọng.

KẾT LUẬN CHUNG:
Hiện tượng “vong nhập” không phải là điều huyền bí không thể giải thích. Bằng cách hiểu rõ cơ chế năng lượng, tâm lý và sinh học, chúng ta có thể tự bảo vệ mình khỏi những tác động tiêu cực. Khí công Himalaya và Y học Cổ truyền cung cấp những công cụ mạnh mẽ để duy trì sự cân bằng nội tại, giúp chúng ta sống một cuộc đời tự chủ và an yên.

=================================

GIẢI MÃ THEO Y HỌC CỔ TRUYỀN – CƠ CHẾ “TÀ KHÍ XÂM NHẬP” VÀ RỐI LOẠN THẦN TRÍ

1. Sự xâm nhập của “tà khí”
Theo Đông y, cơ thể con người được bảo vệ bởi chính khí – nguồn năng lượng nội tại mạnh mẽ. Khi chính khí suy yếu, tà khí có thể xâm nhập, dẫn đến trạng thái hoảng loạn, mất kiểm soát cơ thể.

-Tà khí ngoại lai: Là năng lượng tiêu cực từ môi trường, chẳng hạn như nghĩa địa, bệnh viện, hoặc những nơi mang rung động thấp.

-Tà khí nội sinh: Là năng lượng tiêu cực do chính con người tạo ra từ căng thẳng, sợ hãi, oán hận, hoặc lo âu kéo dài.

⚠️ Những người có năng lượng yếu, thường xuyên lo lắng, suy nghĩ tiêu cực dễ bị ảnh hưởng hơn cả.

2. Mất cân bằng Tâm – Can – Thận: Căn nguyên gây rối loạn thần trí
Trong Đông y, Tâm (Tim), Can (Gan), và Thận là ba cơ quan liên quan trực tiếp đến trạng thái tinh thần và ý thức của con người.

-Tâm khí suy yếu: Dẫn đến lo lắng, hoảng loạn, dễ bị ám thị.

-Can khí uất kết: Gây ra bực tức, dễ bị ảnh hưởng bởi năng lượng xấu.

-Thận khí suy yếu: Khiến cơ thể cảm thấy lạnh lẽo, mất năng lượng, rơi vào trạng thái mơ hồ.

 Những người dễ bị ảnh hưởng:

Người vừa trải qua cú sốc tinh thần lớn (tang thương, thất vọng, sợ hãi).

-Người có thể trạng yếu, mất ngủ triền miên, khí huyết suy kiệt.

-Người có xu hướng tín ngưỡng quá mức, dễ bị ám thị mạnh.

GIẢI PHÁP TỪ KHÍ CÔNG HIMALAYA – LÀM SAO ĐỂ BẢO VỆ BẢN THÂN?

1. Tạo lớp bảo vệ năng lượng bằng Khí công

-Thực hành thiền định bảo vệ khí trường để giữ năng lượng ổn định.

-Sử dụng bài tập hộ thân, giúp tăng chân khí, đẩy lùi tà khí.

-Luyện hơi thở hộ tâm, giúp làm chủ cảm xúc, không bị ám thị.

2. Điều hòa thần trí bằng dưỡng sinh Đông y

-Bấm huyệt trấn an tâm thần như Thần Môn, Nội Quan, Ấn Đường.

-Ăn uống thanh đạm, tránh rượu bia, chất kích thích gây nhiễu loạn thần kinh.

-Duy trì tâm trạng tích cực, tránh suy nghĩ tiêu cực kéo dài.

3. Tăng cường “chính khí” để ngăn chặn tà khí

-Hành giả Khí công Himalaya cần luyện tập hàng ngày, không để năng lượng suy yếu.

-Giữ hơi thở chậm, dài, đều để kiểm soát tâm trí.

-Khi gặp hiện tượng “vong nhập”, không hoảng sợ, thay vào đó tập trung vào hơi thở, niệm mật chú bảo vệ, hoặc thực hành thiền định an thần.

 Nhớ rằng:

-Không có tà khí nào mạnh hơn một tâm trí vững vàng và một cơ thể tràn đầy sinh lực.

-Người có khí mạnh, tâm trí sáng suốt thì không gì có thể xâm nhập.

KẾT LUẬN
Hiện tượng “vong nhập” không đơn thuần là một vấn đề tâm linh, mà có thể được giải thích bằng cơ chế năng lượng, tâm lý và y học cổ truyền.

-Nếu nhìn theo khoa học thần kinh, đó là hiện tượng ám thị mạnh.

-Nếu nhìn theo Đông y, đó là sự mất cân bằng giữa khí huyết, thần trí và năng lượng.

-Nếu nhìn theo Khí công Himalaya, đó là dấu hiệu của sự suy yếu trường khí, cần thực hành để cân bằng lại.

 Nhớ rằng:

Càng mạnh mẽ bên trong, càng khó bị ảnh hưởng bởi bên ngoài.

-Người có năng lượng cao thì luôn đứng vững trước mọi thử thách.

=================================

KINH NGHIỆM CỦA CÁC BẬC THẦY KHÍ CÔNG, YOGA, DƯỠNG SINH TRONG VIỆC HÓA GIẢI HIỆN TƯỢNG “VONG NHẬP”


Từ ngàn xưa, các bậc thầy Khí công, Yoga và Dưỡng sinh luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của hơi thở, năng lượng và sự ổn định tâm trí. Người nào kiểm soát được nội lực, làm chủ được tâm thần, thì sẽ không bao giờ bị tác động bởi những thế lực vô hình hay hiện tượng tâm linh kỳ bí.

1. Bậc thầy Khí công Himalaya: Giữ hơi thở – Giữ linh hồn

-Nguyên tắc cốt lõi: “Kiểm soát hơi thở chính là kiểm soát sự sống”.

-Người có khí mạnh, tà khí không thể xâm nhập.

-Người kiểm soát được hơi thở thì kiểm soát được cả thân và tâm.

-Chân khí đầy đủ, ngoại lực không thể ảnh hưởng.

2. Yogi Ấn Độ: Thức tỉnh năng lượng để xua tan bóng tối

-Năng lượng Prana (sinh khí) là lớp bảo vệ mạnh mẽ nhất.

-Không có linh hồn nào có thể xâm nhập vào một người nếu năng lượng của người đó mạnh mẽ.

-Kích hoạt tuyến tùng, cân bằng hệ thần kinh bằng hơi thở và thiền định.

3. Bậc thầy Dưỡng sinh Đông phương: Cân bằng khí huyết để tránh tà khí

-Khí huyết lưu thông mạnh mẽ thì thân thể khỏe mạnh, thần trí sáng suốt.

-Hiện tượng “vong nhập” là biểu hiện của khí huyết suy yếu, tâm trí bất ổn.

-Tập luyện dưỡng sinh giúp trấn an tâm thần, đẩy lùi những loạn động không kiểm soát.

 Bài học từ các bậc thầy:

-Muốn trấn áp tà khí, trước hết phải trấn an chính tâm mình.

-Muốn bảo vệ bản thân khỏi”vong nhập”, hãy dưỡng sinh để mạnh mẽ cả thân lẫn tâm.

-Người có khí mạnh sẽ luôn vững vàng, không bị lay động bởi các hiện tượng lạ.

================================

KINH NGHIỆM THỰC TẾ CỦA CÁC BẬC THẦY

Câu chuyện 1:

Bậc thầy Khí công Trung Hoa cứu người khỏi trạng thái bị “ám”
Một học viên nữ ở Trung Quốc thường xuyên cảm thấy bị một giọng nói lạ điều khiển, đôi khi khóc, cười không kiểm soát.

-Các bác sĩ Tây y chẩn đoán cô bị rối loạn phân ly.

-Gia đình lại tin rằng cô bị “vong nhập”.

Một bậc thầy Khí công Trung Hoa đã hướng dẫn cô luyện hơi thở, đứng trụ khí, và thực hành bài tập Thiên Địa Nhân Hợp Nhất.

 Kết quả: Chỉ sau 7 ngày, cô hoàn toàn thoát khỏi trạng thái kỳ lạ, tâm trí trở nên sáng suốt, không còn bị “ám ảnh”.

Câu chuyện 2:

Bậc thầy Yoga Ấn Độ hóa giải nỗi sợ “quỷ ám” của một phụ nữ
Tại một ngôi làng ở Ấn Độ, một phụ nữ liên tục thấy bóng đen và nghe tiếng thì thầm vào ban đêm.

Một bậc thầy Yoga đã áp dụng phương pháp:

1. Hơi thở lửa: Thực hành mỗi sáng 20 phút.

2. Tụng mật chú: Liên tục để nâng cao tần số rung động.

3. Tập các tư thế mở rộng lồng ngực: Giúp loại bỏ năng lượng bị đè nén.

 Kết quả: Sau 10 ngày, cô không còn gặp bất kỳ hiện tượng nào, nhận ra rằng tất cả chỉ là ám thị tâm lý.

Câu chuyện 3:

“Bậc thầy” Khí công Himalaya trục vong ngay trong gia đình của mình.

Một buổi tối, tháng 3/2024…

Hắn mệt mỏi ngồi bệt xuống nền nhà, tựa lưng vào tường, mồm liên tục rít thuốc, nhả khỏi inh lên như cháy nhà. Mấy thằng anh em họ của hắn cũng vậy, vừa hút thuốc, vừa ho, vừa nhổ nước bọt. Có thằng chẳng hút thuốc bao giờ, hôm nay cũng thấy ngậm lệch cả mép, sặc khói ho khù khụ như cóc say thuốc lào.

Đám đàn bà con gái vẫn có đứa thút thít khóc, mắt đỏ hoe.

Ấy là quang cảnh trong nhà vừa có đám tang…

Mẹ hắn mất…

Cả nhà hắn vừa quay trở về sau khi đã đưa Mẹ tới Đài hóa thân Văn Điển.

Hắn vẫn tiếp tục đốt thuốc, mắt nhìn trân trân lên trần nhà không hề chớp, như mắt giả. Hắn cũng chẳng khóc, chẳng chảy một giọt nước mắt nào.

Không phải hắn không thương, không nhớ Mẹ…

Mà ngược lại, hắn còn rất đau đớn, hối hận…

Trước Tết chừng hơn tuần, hắn nhận được giấy gọi ra tòa xử vụ li hôn.

Hắn vẫn nhớ, tầm 11h30, hắn từ tòa về nhà bố mẹ. Thấy hai ông bà già đang cóm róm trong chiếc áo khoác dầy sụ đợi hắn ở trong gian bếp sặc mùi chua chua của nồi canh măng nấu bún ngan. Cả hai bậc thân sinh nhìn hắn dò hỏi.

Hắn khẽ khàng “Xong rồi bố mẹ ạ!”

Mẹ nhìn hắn, cái nhìn không ra khóc (đương nhiên là không cười) nhưng hình như cũng rơm rớm “Thôi, con ạ, hết duyên với nhau rồi thì đừng nghĩ gì nữa. Nhưng giá như chúng mày lùi lại để cho mẹ ăn cái Tết xong đã…”.

Hắn câm lặng ngồi gặm xương ngan, nốc rượu ừng ực như chó uống nước gạo.

Cái Tết ấy mẹ hắn ốm, sốt…

Tối mùng 4 nhập viện và ra đi sau gần một tháng.

Lúc nốc rượu và gặm xương ngan, hắn không ngờ rằng đấy là cái Tết cuối cùng của Mẹ…

Trong suốt đám tang, hắn cố không khóc. Nhưng cho tới tận bây giờ, khi chỉ có một mình, ngồi nghĩ đến Mẹ, hắn vẫn cứ nấc lên, mũi dãi chứa chan cùng nước mắt.

Hắn thấy mình thực là thằng con bất hiếu…

Hắn ước giá như Mẹ đã không hề biết gì về vụ li hôn thì hắn sẽ không mang nặng mặc cảm, không ân hận, đau đớn cho tới khi hắn chết – mỗi lúc nghĩ về Mẹ…

Lại nói, lúc đang ngồi rít thuốc và giương cặp mắt vô hồn như mắt giả nhìn lên trần nhà, thì thằng con thứ hai hấp tấp chạy ra, mặt tái mét “Bố ơi, bà về!”

Hắn vội chỉnh lại cái mũ rơm, cầm gậy chạy theo thằng con vào bếp.

Bố hắn cùng đám em gái, em rể, cháu chắt đang thành kính vừa khóc mếu máo vừa chắp tay vái lấy vái để đứa cháu dâu.

Con bé vật vã, lắc trái vặn phải trong tay thằng chồng đang cố ôm, giữ ghì chặt.

Vừa thấy hắn, con bé mắt láo liên nhìn hắn rồi vung tay tát mấy phát.

Hắn ngồi im chịu đòn. Vì lúc đó, có cầm búa đập thì hắn cũng chẳng còn cảm giác đau đớn gì nữa trong nỗi đau tột độ mà hắn phải hứng chịu suốt những ngày đã qua ấy…

Vả, hắn cũng sợ nhỡ gạt mạnh rồi lại tóm cổ tay bẻ một phát theo thói quen thì gẫy tay con cháu dâu trắng trẻo, mong manh kia.

Đám người nhà lại khóc rống lên, chắp tay lậy như tế sao. Hắn cũng chẳng biết là lạy “Mẹ”, lạy con cháu dâu hay… lậy hắn nữa…

Thế rồi hình như ông anh họ (nguyên là tay cung văn có hạng suốt ngày đàn hát, uống rượu và sờ đít mấy mụ nạ dòng hay đi hầu đồng) cầm chai rượu, tợp một ngụm rồi phồng má thổi phì phì như rắn hổ mang vào mặt con cháu dâu.

Nó giật giật mấy phát rồi tỉnh lại. Mắt hết láo liên nhưng nhắm nghiền, thở dốc đầy mệt mỏi…

Sau vụ đó, thêm mấy lần nữa vào những dịp cúng kiếc gì đấy, con cháu dâu lại trợn mắt, sùi bọt mép, người lắc lư, múa tay hoa chân… Đám người nhà lại thành kính chắp tay và khóc rống lên…

Thì hắn bắt đầu thấy bừng bực…

Thực ra, hắn là thằng được Sư Phụ cùng một số vị Thầy đào tạo một cách bài bản về thế giới tâm linh và đã có thời chuyên dỗ vong nữ một cách hết sức uy tín (có dịp nào tiện, sẽ kể sau). Nên hắn quá hiểu chả có “Mẹ” nào ở đây cả. Mẹ hắn cả đời hiền lành, không cãi cọ chửi nhau, không quát tháo, đánh đấm, tát bôm bốp vào mặt ai bao giờ đâu?

Chẳng qua đây là vong tá danh mượn thể xác con cháu dâu để tác oai tác quái. Mà con bé này thì trắng trẻo, mỏng mày hay hạt, dương khí mỏng nên rất dễ bị “ảnh hưởng” của những thứ năng lượng âm (hay còn gọi là “vong”) kia. Mà cái “thằng, con” “vong” kia cũng là thứ vớ vẩn, vô công rồi nghề thích vừa được ăn hút, vừa thích được ra oai. Chắc lúc sống cũng thuộc dạng đói khát vất vưởng chứ tuổi đ’ gì…?

Hắn biết vậy nhưng cũng chưa biết làm cách nào có thể giải thích với cái đám người nhà được. Nhất là đối với mẹ chồng con bé kia (tức em gái ngay sau hắn. Con này thì vô cùng TÍN, vô cùng kính ngưỡng “tâm linh” – tất nhiên, theo vốn hiểu biết và quan niệm của nó). Hai con em còn lại thì hắn biết cũng thuộc dạng “nửa tin nửa ngờ, bán tín bán nghi” nhưng cũng a dua a tòng, tiện thì cũng chắp tay vái và khóc luôn tí cho phải phép (vì đằng nào những dịp đó mà chẳng phải vái Mẹ, khóc Mẹ)…

Biết vậy nhưng quả thật hắn chưa biết phải xử lí vụ “vong viếc” kia thế nào. Vì không muốn mang tiếng là phát xít, gia trưởng với đám em út, cháu chắt… Nhất là cả nhà lại đang đau buồn vì sự mất mát quá lớn…

Thế rồi một lần, lúc cả nhà chuẩn bị ăn uống (dịp đó thì cứ cúng kiếng rồi ăn uống suốt, hắn chẳng nhớ chính xác là cái hôm nào nữa), con cháu dâu kia lại trợn mắt, sùi bọt mép, lại lắc lư, hoa chân múa tay – “Mẹ về”!

Đám người nhà lại thành kính chắp tay và khóc rống (tất nhiên, có cả khóc thật và a dua a tòng…)

Lần này thì sự kiên nhẫn vốn rất nghèo nàn và khiêm tốn của hắn đã cạn kiệt. Uất khí, can khí dồn hết lên khiến mắt hắn đỏ như máu, con ngươi như lòi ra ngoài. Hắn đập tay xuống bàn, rồi chỉ tay vào mặt “con cháu dâu” quát to như Trương Phi đứng quát trên cầu Trường Bản: “Này, đủ rồi đấy! Mày tưởng tao không biết mày là ai à? Mày là cái thứ vong chết đói chết khát giả danh mẹ tao mượn thân xác cháu tao để dọa dẫm, tác oai tác quái. Mẹ tao cả đời hiền lành như Bụt, không to tiếng với ai bao giờ thì làm sao khi chết đi lại hung hăng phách lối, chửi người nọ tát người kia như mày? Mày có biết tao là ai không? Tao là đệ tử Khí công Himalaya, tu theo Đạo Trời, trong tay có Lá Thiên Thơ, có đủ ấn phép để có thể trói mày lại. Nhưng với đồ mạt hạng như mày tao không phải dùng đến. Tao cảnh cáo mày không được về đây quấy phá người nhà của tao nữa. Nếu còn giở trò, bố đập chết mẹ mày bây giờ. ĐỊT MẸ MÀY, CÚT!!!”

Hắn gầm lên “4 từ cuối cùng” và lại đập tay xuống nền nhà một phát cực mạnh. Quả đấy mà vả vào mặt thằng nào thì nát mặt thằng đó.

“Con cháu dâu” há mồm, thất thần, hốt hoảng rùng mình một phát rồi tỉnh. Lại trở về với hình dáng ban sơ là đứa con gái trắng trẻo, xinh đẹp mỏng mày hay hạt.

Cả nhà hắn (bao gồm ông bố, đám em út, cháu chắt) thì chỉ biết mắt chữ O, mồm chữ A trước cảnh “trục vong” có một không hai trên cõi đời này của thằng con, thằng anh trai, thằng bác vốn đã từ lâu được xếp vào dạng “KHÔNG NÊN NGẠC NHIÊN VỚI BẤT KÌ NHỮNG GÌ NÓ LÀM”.

Và từ đó trở đi, cho tới tận bây giờ, con cháu dâu xinh đẹp của hắn không phải tái mặt, trợn mắt, sùi bọt mép, rùng mình, hoa chân múa tay, lắc lư… nữa mà điềm nhiên ngồi rung đùi gặm thịt gà như mọi thành viên trong gia đình.

==============================

Câu chuyện trục vong có một không hai ở trên được những người có mặt chứng kiến mọi chuyện trong gia đình “hắn” kể lại.

Và mặc dù là chuyện “được nghe kể lại” nhưng nó không nhất thiết phải là sản phẩm của trí tưởng tượng và không nhất thiết phải khác với những nhân vật có thật!

====================================

KẾT LUẬN: TINH THẦN MẠNH MẼ – LỚP BẢO VỆ TỐT NHẤT
Các bậc thầy đều có chung nguyên tắc:

1/Người có khí mạnh, không bị tà khí ảnh hưởng.

2/Hơi thở ổn định là chìa khóa giữ vững tâm trí.

3/Thiền định và luyện công giúp thanh lọc tâm hồn, không bị ám thị bởi các hiện tượng huyền bí.

 Bài học cốt lõi:

  • Bảo vệ mình bằng năng lượng, không phải bằng nỗi sợ.
  • Tâm vững, thân mạnh – vạn sự an yên.

Tác giả: Chưởng môn phái Khí công Himalaya Trần Hoài Văn

Xin vui lòng ghi rõ nguồn “Câu lạc bộ Khí công Himalaya – https://khiconghimalaya.vn” khi phát hành lại thông tin trên

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.